tintuc-sgold

Sự thay đổi của Xã Bom Bo 2 năm qua (2019-2021)

Sự thay đổi của Xã Bom Bo 2 năm qua (2019-2021)
Nơi Kì Vọng Là Trọng Điểm Kinh Tế Lớn Nhất Huyện Bù Đăng
 
Xã Bom Bo là một địa danh nổi tiếng với tiếng chày giã gạo, âm hưởng cồng chiêng rộn rã đêm ngày. Mảnh đất Bom Bo Nằm tại Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước. Nơi trung tâm của 4 xã gồm: Bom Bo, Đak Nhau, Bình Minh, Đường 10.
Trong 2 năm trở lại đây (2019-2021) được sự cho phép của các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể và người dân Bom Bo, Công Ty S Gold Group phối hợp cùng Công Ty VietLand đã mang ánh sáng đô thị về Bom Bo và cùng người dân bom bo chung sức xây dựng mảnh đất Tươi Đẹp này. Cho đến hôm nay, Bom Bo đã phát triển mọi mặt về Kinh Tế, Xã Hội, Giáo Dục…. Ánh sáng đô thị đã về trong một khu rừng già nhưng đầy tình yêu của thiên nhiên và con người. Tinh thần đoàn kết và sức mạnh luôn nằm trong xương máu biết bao thế hệ con người Bom Bo.
 
 
Những ca khúc hào hùng ca ngợi về Bom Bo đã vang danh khắp năm châu “Tiếng Chày Trên Sóc Bom Bo - NS Xuân Hồng” Cho thấy tinh thần anh dũng của các nhân tài tại nơi đây đầy quả cảm, người dân đoàn kết giúp sức cho Bộ Đội ta ra trận đánh giặc. 
 
 
 
 
Ngày nay, Bom Bo đã thật sự thay đổi, đã khoác lên mình một chiếc áo mới, với nhiều tiện ích như: Trung Tâm Thương Mại, Khu dân cư - Trung Tâm Hành Chính Bom Bo, Chợ, Trường học, Bệnh Viện,…..  giúp cho đời sống nhân dân được cải thiện hơn rất nhiều, nông sản cũng được mùa được giá. Bom Bo hôm nay đã hoàn toàn thay đổi, tất cả nhờ vào sự giúp sức và đồng lòng của người dân Bom Bo, kể thêm là Công Ty S GOLD GROUP và Công Ty Vietland đã hỗ trợ giúp cho mảnh đất Bom Bo thêm tươi đẹp và giàu mạnh.
Mục tiêu hướng tới của Xã Bom Bo sẽ trở thành một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất Tỉnh Bình Phước và đạt Khu Đô Thị loại V. Từ đó Xã Bom Bo sẽ là nơi an cư và đầu tư lớn mạnh nhất. 
Quốc Mại

logo-nobg

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN S GOLD

VPGD: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Trụ Sở: 52 đường Vĩnh Phú 41, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Website: www.sgold.vn     Email: ppt@sgold.com 

Thiết kế bởi S GOLD MEDIA | Bản quyền S GOLD Group | Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Huy Toàn